Trường Mầm non Đồng Tâm tổ chức thành công Đại hội chi đoàn Nhiệm kỳ 2016-2017

 Hòa chung với không khí tuổi trẻ cả nước thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được sự nhất trí của Chi bộ trường Mầm non Đồng Tâm, Đoàn xã Đồng Tâm, sáng ngày 29/10/2016 chi đoàn trường Mầm non Đồng Tâm đã long trọng tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kì 2016- 2017 nhằm đánh giá lại những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới.

Đại hội chi đoàn trường Mầm non Đồng Tâm với sự tham gia của tất cả các đoàn viên trong chi đoàn chính thức được diễn ra trong ngày 29/10/2016. Tới dự ĐH có: Đ/c Trần Thị Xuyến - Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Vi Văn Phan – Bí thư Đoàn xã Đồng Tâm.

Tại đại hội, đại biểu đã được nghe BCH nhiệm kỳ 2015-2016 trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm học 2015-2016, phương hướng hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2016-2017. Trong báo cáo đã nêu được những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2016. Với vai trò là lực lượng nồng cốt của trường, chi đoàn đã gắn phong trào Đoàn với việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị quan trọng như nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện tư tưởng đạo đức phẩm chất nghề nghiệp, tham gia các phong trào, hội thi trong trường. Mỗi đoàn viên trong chi đoàn đều tham gia tích cực cho hoạt động chung của nhà trường để hoàn thành nhiệm vụ một cách có hiệu quả nhất.

Đại hội đã được lắng nghe một số ý kiến của đoàn viên chủ yếu là tập trung vào các biện pháp, giải pháp tích cực và thống nhất đưa ra những chỉ tiêu: Tham luận về công tác rèn luyện tư tưởng đạo đức và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đ/c Hoàng Thị Hằng, tham luận về công tác phát triển đảng viên đ/c Đặng Thị Nga, tham luận về công tác Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao của đ/c Ma Thị Thúy. Chi đoàn cũng đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo và biểu dương kết quả mà chi đoàn đã đạt được của đại biểu cấp trên.

Sau một buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc. Đại hội đã bầu ra được 3 đồng chí: Đặng Thị Nga, Đoàn Thị Nhài, Hoàng Thị Hằng vào BCH mới nhiệm kỳ 2016-2017. Tin tưởng rằng với một BCH trẻ, khoẻ, năng động và nhiệt tình với công tác Đoàn sẽ đưa phong trào đoàn của trường ngày một vững mạnh hơn.

 

                                                                                                  Ngô Thị Hiền